MOTOSCAN TAB – THIẾT BỊ CAO CẤP XÁC ĐỊNH LỖI, SỬA CHỮA HỆ THỐNG ĐIỆN VÀ ĐIỆN TỬ XE MÁY THẾ HỆ MỚI
MOTOSCAN TAB – THIẾT BỊ CAO CẤP XÁC ĐỊNH LỖI, SỬA CHỮA HỆ THỐNG ĐIỆN VÀ ĐIỆN TỬ XE MÁY THẾ HỆ MỚI PHIÊN BẢN MỚI MOTOSCAN TAB 2.4 CÓ GÌ MỚI? ● Ngày cập nhật: 12/06/2023 NỘI DUNG GÌ LÀ CẬP NHẬT MỚI HƠN TRONG PHIÊN BẢN MỚI NHẤT V2.4? • THÊM CHỨC NĂNG KIỂM TRA CHUYÊN SÂU CẢM BIẾN ECT, IAT VÀ O2S CHO HONDA, YAMAHA |
● GIỚI THIỆU CHUNG
– Chúng ta đã và đang sống, làm việc ở năm 2021, các sản phẩm công nghệ ngày một thông minh, hiện đại, văn minh hơn, đặc biệt gần gũi thân thiện hơn với người thợ, cập nhật công nghệ mới của thời đại công nghiệp 4.0 “tích hợp vạn vật, tích hợp kiến thức, tích hợp dữ liệu”
– Bạn là chuyên gia sửa chữa điện tử xe máy thế hệ trẻ và có điều kiện tài chính tốt? Bạn thích khám phá, chinh phục công nghệ cao cấp, ấn tượng? Bạn thích phong cách mới, hiện đại và thời thượng?
– Giờ đây các công cụ sửa chữa xe máy của anh em không chỉ còn là một thiết bị cầm tay khô khan, đơn điệu tẻ nhạt thông thường, mà nó cần hỗ trợ một giao diện đồ hoạ đẹp, thân thiện, sinh động, đa ngôn ngữ, đa chức năng tích hợp chuyên nghiệp mọi thứ trong một, giao tiếp giọng nói, kết nối dữ liệu không dây, kết nối cơ sở dữ liệu toàn cầu, cập nhật và đồng bộ đơn giản, điều khiển “touch screen” thời thượng…mà giá bán rất phù hợp cho mọi đối tượng.
– Công ty DTDAuto xin trân trọng giới thiệu đến toàn cộng đồng anh em thợ sửa chữa xe máy trong nước và quốc tế một thiết bị thuộc dòng sản phẩm cao cấp phân tích và xác định lỗi xe máy phun xăng điện tử đó là: MOTOSCAN TAB
– MOTOSCAN TAB là một sản phẩm ấn tượng được nghiên cứu và chế tạo của DTDAuto Vietnam sử dụng để xác định lỗi, sửa chữa hệ thống điện và điện tử của hầu hết các loại xe máy thế hệ mới sử dụng hệ thống khởi động, phun xăng, đánh lửa, ABS, Smart key, ODO, ECU…ở thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới.
Sản phẩm thiết kế tích hợp nhỏ gọn “mọi thứ trong một” thời thượng, kết nối không dây với xe qua truyền thông Bluetooth sử dụng để xác định lỗi, sửa chữa lỗi hệ thống động cơ, ABS; tự động lập trình smart key; tự động kiểm tra ECU, tự động phân tích kỹ thuật động cơ, chẩn đoán thông minh chuyên nghiệp khi không có mã lỗi OBD, hiệu chỉnh chuẩn ODO, mô phỏng tín hiệu ECU, nạp và nâng cấp phần mềm tiêu chuẩn bên trong ECM, SCU và ngập tràn các chức năng đo, kiểm tra cao cấp đầy đủ tính năng cho một xưởng sửa chữa xe máy chuyên nghiệp. Thiết bị phù hợp với các thợ sửa chữa yêu thích công nghệ Multi-Media, hiển thị đồ họa đẹp, tra cứu phong phú, ấn tượng và kết nối đa phương tiện.
– Hỗ trợ cho 9 ngôn ngữ trên thế giới: Anh, Pháp, Thái, Khmer, Hàn, Bồ Đào Nha, Indonesia, Malaysia và Việt Nam
– Hỗ trợ tra cứu dữ liệu sửa chữa nhanh, tiện lợi, thông minh và hướng đối tượng cho hầu hết các loại mô tô, xe máy bao gồm cả xe thế hệ cũ sử dụng bộ chế hòa khí và các xe thế hệ mới phun xăng điện tử PGM-FI của các nhà sản xuất HONDA, YAMAHA, SUZUKI, SYM, KYMCO, PIAGGIO/ VESPA.
– Tặng 1 năm sử dụng phần mềm tra cứu MOTODATA chuyên nghiệp cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính cho khách hàng mua MOTOSCAN TAB.
● LỰA CHỌN GÓI SẢN PHẨM
GIÁ MOTOSCAN TAB VỚI LỰA CHỌN THANH TOÁN PHÍ SỬ DỤNG HÀNG NĂM (1.500.000 VND/ 01 năm, thời gian kết thúc gia hạn là sau 7 năm) | |||
GÓI LỰA CHỌN | MÔ TẢ | GIÁ SẢN PHẨM (VND) | PHÍ HÀNG NĂM (VND) |
LỰA CHỌN 1 Mã sản phẩm: MT008A | Khách hàng đã có sẵn máy tính bảng (kích thước màn hình: 10.1 inch hoặc lớn hơn) và sử dụng hệ điều hành Android OS (giá bán không bao gồm máy tính bảng) | 12.300.000 | 1.500.000/ 1 năm |
LỰA CHỌN 2 Mã sản phẩm: MT008B | Khách hàng mua cùng máy tính bảng Huawei Tab 10.1 inch Tốc độ xử lý và hiển thị màu sắc tốt hơn (mã máy: Huawei MediaPad T5 AGS2 W09/L09/L03/W19 10.1) | 17.300.000 | 1.500.000/ 1 năm |
LỰA CHỌN 3 Mã sản phẩm: MT008C | Khách hàng mua cùng máy tính bảng Samsung Tab 10.5 inch Tốc độ xử lý nhanh, mượt, hiển thị màu sắc đẹp (mã máy: Samsung Tab A8) | 19.800.000 | 1.500.000/ 1 năm |
Lưu ý:
– Giá máy tính bảng tính theo giá thị trường tại thời điểm khách hàng mua máy, DTDAuto khuyến khích khách hàng tự mua máy tính bảng để chủ động trong việc bảo hành sản phẩm
– Bảo hành máy tính bảng theo chính sách của nhà sản xuất máy tính bảng
– Quý khách mua máy tính bảng từ DTDAuto sẽ có thêm một ốp bảo vệ bên ngoài bằng cao su mềm chắc chắn, công nghiệp và chống va đập tốt. Quý khách tự mua máy thì cũng có thể tìm mua các Ốp bảo vệ này tại các shop phụ kiện
GIÁ MOTOSCAN TAB VỚI LỰA CHỌN THANH TOÁN 1 LẦN (giá trị sử dụng 10 năm) | |||
GÓI LỰA CHỌN | MÔ TẢ | GIÁ SẢN PHẨM (VND) | PHÍ HÀNG NĂM (VND) |
LỰA CHỌN 1 Mã sản phẩm: MT008D | Khách hàng đã có sẵn máy tính bảng (giá bán không bao gồm máy tính bảng) | 17.800.000 | Khách hàng không cần trả phí hàng năm |
LỰA CHỌN 2 Mã sản phẩm: MT008E | Khách hàng mua cùng máy tính bảng Huawei Tab 10.1 inch Tốc độ xử lý và hiển thị màu sắc tốt hơn (mã máy: Huawei MediaPad T5 AGS2 W09/L09/L03/W19 10.1) | 22.800.000 | Khách hàng không cần trả phí hàng năm |
LỰA CHỌN 3 Mã sản phẩm: MT008F | Khách hàng mua cùng máy tính bảng Samsung Tab 10.5 inch Tốc độ xử lý nhanh, mượt, hiển thị màu sắc đẹp (mã máy: Samsung Tab A8) | 25.300.000 | Khách hàng không cần trả phí hàng năm |
LỰA CHỌN 4 Mã sản phẩm: MT008S (phiên bản đặc biệt) | Bao gồm đầy đủ cáp nối cho các chức năng nâng cao và máy tính bảng Samsung Tab 10.5 inch (mã máy: Samsung Tab A8) | 39.300.000 | Khách hàng không cần trả phí hàng năm |
Lưu ý:
– Giá máy tính bảng tính theo giá thị trường tại thời điểm khách hàng mua máy, DTDAuto khuyến khích khách hàng tự mua máy tính bảng để chủ động trong việc bảo hành sản phẩm
– Bảo hành máy tính bảng theo chính sách của nhà sản xuất máy tính bảng
– Quý khách mua máy tính bảng từ DTDAuto sẽ có thêm một ốp bảo vệ bên ngoài bằng cao su mềm chắc chắn, công nghiệp và chống va đập tốt. Quý khách tự mua máy thì cũng có thể tìm mua các Ốp bảo vệ này tại các shop phụ kiện
LỰA CHỌN CÁP KIỂM TRA ECU, SCU, CẢM BIẾN & CƠ CẤU CHẤP HÀNH | ||
CÁC LỰA CHỌN | MÔ TẢ | GIÁ SẢN PHẨM (VND) |
TÙY CHỌN CÁP CHO CHỨC NĂNG KIỂM TRA ECU | GÓI 1 – HONDA (LD09-SCR) cho 02 xe LEAD 2009–2011 (mã ECU: 38770-GGE-901), SCR 110 (mã ECU: 38770-GFM-902) | 950.000 |
GÓI 2 – HONDA (LD12-AB08) cho 3 xe LEAD 2012 (mã ECU: 38770-GGE-941), AIR BLADE 2008 – 2010 (mã ECU: 38770-KVG-V21), WINNER 2015-2018 (mã ECU: 38770-K56-V01) | 950.000 | |
GÓI 3 – HONDA (AB11-VS11) cho 02 xe AIR BLADE 2011 – 2012 (mã ECU: 38770-KVG-V41), VISION 2011-2012 (mã ECU: 38770-KZL-E71) | 950.000 | |
GÓI 4 – HONDA (F125-WA10) cho 04 xe FUTURE 125 (mã ECU: 38770-KYZ-V21), WAVE RSX, WAVE 110, WAVE 125 (mã ECU: 38770-K03-M01) | 950.000 | |
GÓI 5 – HONDA (WAVE-AT) cho 2 xe WAVE 110 RSX AT, WAVE 110 AT (mã ECU: 38770-KWZ-841) | 950.000 | |
GÓI 6 – HONDA (FUX-NEO) cho 2 xe FUTURE NEO, FUTURE X (mã ECU: 38770-KVL-932) | 950.000 | |
GÓI 12A – HONDA (SH150i-PS) cho 2 xe SH 125i/150i (2008-2012), PS (2008-2012) | 350.000 | |
GÓI 12B – HONDA (SH150i-PS) cho 2 xe SH 125i/150i (2008-2012), PS (2008-2012) | 950.000 | |
GÓI 13 – HONDA ACG ECM cho 17 xe: AIR BLADE 2013-2014, AIR BLADE 2015-2017, AIR BLADE 2018-2019, SH MODE 2013-2014, LEAD 2013-2014, LEAD 2015-2017, LEAD 2018-2019, SH MODE 2015-2017, SH MODE 2018-2019, SH 2015-2016, SH 2017-2019, PCX 2015-2017, PCX 2018-2020, VARIO125/150 2014-2017, VISION 2013-2015, VISION 2016-2017, VISION 2018-2020 (sẽ tiếp tục cập nhật cho các xe khác) | 4.800.000 | |
GÓI 7 – YAMAHA (NOV-SI16) cho 2 xe NOUVO SX (mã ECU: 1DB-H591A-002XC-H591A-00), SIRIUS 2016 (mã ECU: 1FC-H591A-11) | 950.000 | |
GÓI 8 – YAMAHA (EXCITER 2018) cho 1 xe EXCITER 2018 (mã ECU: 2ND-H591A-00) | 950.000 | |
GÓI 9 – YAMAHA (JUPITER-16) cho 1 xe JUPITER FI (mã ECU: 2VP-H591A-00) | 950.000 | |
GÓI 10 – YAMAHA (EXCITER-19) cho 1 xe EXCITER 2019 (mã ECU: 2ND-H591A-20) | 950.000 | |
TÙY CHỌN CÁP CHO CHỨC NĂNG KIỂM TRA SCU | GÓI 14 – SCU TESTER Hỗ trợ kiểm tra hoạt động SCU của các nhà sản xuất HONDA, YAMAHA, SUZUKI: 1. HONDA: – SCU loại 1 giắc (33 chân): K01, K35, K29, K53, K77, K96, K97, K0R, K1N, MKH… – SCU loại 2 giắc (12 chân và 8 chân): K12, K44, K66, K59, K1F… – SCU loại 1 giắc (21 chân): K2C, K2J, K2V, K1Z, K2Z, K0R, K1N… 2. YAMAHA 3. SUZUKI | 3.950.000 |
TÙY CHỌN CÁP CHO CHỨC NĂNG KIỂM TRA CKP, IACV/ ISCV | GÓI 11 – CKP & IACV Kiểm tra cảm biến Hall CKP và IACV/ ISCV cho tất cả các xe của HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/ VESPA | 950.000 |
TÙY CHỌN CÁP LẺ KIỂM TRA SCU CHO KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA GÓI 13 – HONDA ECU ACG | CÁP MTB08-S33P Sử dụng kiểm tra cho các loại SCU 1 giắc (33 chân) của HONDA: K01, K35, K29, K53, K77, K96, K97, K0R, K1N, MKH… | 950.000 |
CÁP MTB08-S12P Sử dụng kiểm tra cho các loại SCU 2 giắc (12 chân và 8 chân) của HONDA: K12, K44, K66, K59, K1F | 950.000 | |
CÁP MTB08-S21P Sử dụng kiểm tra cho các loại SCU 1 giắc (21 chân) của HONDA: K2C, K2J, K2V, K1Z, K2Z, K0R, K1N… | 950.000 | |
CÁP MTB08-YASU Sử dụng kiểm tra cho các loại SCU của YAMAHA và SUZUKI (không hỗ trợ SCU TMAX) | 950.000 |
Lưu ý: Khi mua hàng, khách hàng có thể lựa chọn theo các tùy chọn và thực hiện thanh toán như dưới đây:
Ví dụ 1: MOTOSCAN TAB (mã sản phẩm: MT008D) = 17.800.000 VND = Tổng số tiền cần thanh toán
Ví dụ 2: MOTOSCAN TAB (mã sản phẩm: MT008D) + 03 cáp tùy chọn = 17.800.000 + (950.000 X 3) = Tổng số tiền cần thanh toán
● HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT PHẦN MỀM
1. MÁY TÍNH BẢNG SỬ DỤNG HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID
Quét QR code hoặc click chuột vào ảnh dưới đây để tải và cài đặt phần mềm cho máy tính bảng của bạn:
YÊU CẦU CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
– Máy tính bảng của các thương hiệu: Samsung, Lenovo, Huawei, Xiaomi, Nokia, Coolpad, Masstel, Oppo, Vivo, Bphone vv…
– Hệ điều hành: Android 5.0 hoặc hơn
– Kích thước màn hình: 10.1 inch hoặc lớn hơn
– Độ phân giải màn hình: 1280 x 800 Pixels hoặc hơn (đạt chuẩn HD)
Lưu ý: Nếu quý khách mua các máy tính bảng chất lượng kém, giá quá rẻ (chỉ 2 triệu đến 3 triệu), kích thước nhỏ, độ phân giải và tốc độ quá thấp sẽ không làm việc được với MOTOSCAN TAB và không có cách gì để khắc phục.
2. MÁY TÍNH BẢNG SỬ DỤNG HỆ ĐIỀU HÀNH iOS
Yêu cầu cấu hình: hệ điều hành iOS 10.0 trở lên
● CHỨC NĂNG
A. CHỨC NĂNG THỨ 1: XÁC ĐỊNH LỖI
1.1 Đọc/Xóa mã lỗi OBD lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU) của các hệ thống động cơ, hệ thống ABS
1.2. Tìm các lỗi không hiển thị đèn MIL bao gồm một số lỗi về cơ khí
– Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu tự động và phỏng vấn kỹ thuật viên
+ Không thể nổ máy
+ Hụt ga khi tăng tốc đột ngột
+ Hụt ga khi tăng tốc đột ngột
+ Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop)
+ Hao xăng (ăn xăng) nhiều
+ Không quay đề
+ Òa ga ngẫu nhiên
+ Òa ga liên tục
+ Không có Galenti*
+ Khó khởi động*
+ Yếu máy, không bốc
+ Lỗi cơ khí kim phun
+ Tắc lọc gió*
+ Tắc ống xả*
+ Bẩn tắc lỗ gió cảm biến MAP, bướm ga*
+ Hở cổ hút*
Chú ý: Các chức năng có dấu (*) có thể được nghiên cứu và cập nhật trong tương lai
– Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành
+ Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp
+ Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT & EOT (nhiệt độ động cơ)
+ Điện áp cảm biến khí thải Oxy
+ Giá trị áp suất khí quyển
+ Tốc độ động cơ
+ Tốc độ xe
+ Tốc độ bánh xe phía trước và phía sau (với xe có ABS)
+ Trạng thái bơm xăng
+ Góc đánh lửa sớm
+ Thời gian phun nhiên liệu
+ Tín hiệu khởi động
+ Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh)
+ Trạng thái cảm biến Hall
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAP
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IACV
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL
+ Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS
+ Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ
+ Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy
+ Trạng thái tay phanh
+ Trạng thái đèn báo chế độ Start & Stop
+ Trạng thái nút chế độ Start & Stop
+ Trạng thái nút khởi động
+ Trạng thái định vị ban đầu của động cơ
+ Trạng thái chiều quay trục cơ khi dừng máy
+ Trạng thái áp suất dầu bôi trơn tối thiểu
+ Lệnh dừng động cơ từ hệ thống xử lý tín hiệu
+ Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện
+ Dòng điện ắc quy
+ Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín
+ Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín
+ Chế độ vòng lặp tối ưu tỷ lệ hòa khí
+ Mã lỗi và số lượng mã lỗi
+ Và một số thông số khác vv..
– Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: bơm xăng, kim phun, bugi đánh lửa, van IACV (ISCV), cuộn tạo nhiệt cảm biến O2, bơm nước, quạt gió, đèn chiếu sáng pha/cos, đèn cảnh báo FI, đèn cảnh báo ABS, đèn báo IMMO, đèn báo START&STOP, đèn báo áp suất dầu máy, van VVA, reset vị trí ban đầu của trục cơ…
B. CHỨC NĂNG THỨ 2: SỬA CHỮA LỖI
2.1 Tự động lập trình hệ thống Smart key trực tiếp với SCU cho các nhà sản xuất: HONDA, YAMAHA, SUZUKI:
– Đọc KEYID# và ECMID từ SCU để làm chìa khóa mới khi mất hết các chìa khóa và đồng bộ SCU với ECM
– Lập trình chìa khóa trực tiếp trên xe hoặc lập trình không có xe (SCU không cần lắp trên xe) cho các trường hợp:
+ Đăng ký thêm FOB# cho tất cả các trường hợp
+ Đăng ký FOB# khi mất tất cả FOB#
+ Xóa KEYID trong bộ nhớ SCU
+ Đồng bộ SCU và ECM cho tất cả các trường hợp
+ Hủy sử dụng mã FOB# trong SCU khi mất FOB#
+ Kiểm tra FOB# và SCU
+ Hiển thị trạng thái KEY (ON/OFF)
+ Hiển thị thông tin SCU
– Nạp lại dữ liệu mẫu cho SCU của các xe HONDA (chức năng này sử dụng để sửa chữa phần mềm bên trong khi SCU bị lỗi dữ liệu)
– Copy dữ liệu SCU nguồn sang SCU đích cho tất cả xe Smart key: HONDA, YAMAHA, SUZUKI (chức năng này sử dụng để sửa chữa, hoán đổi SCU khi bị lỗi phần cứng hoặc phần mềm)
– Đồng bộ nhanh SCU & ECM (không dùng FOB) cho các xe SH, PCX, X-ADV… và các xe tương đương.
Danh sách các xe hỗ trợ và các xe có SCU tương tự:
– HONDA: SH 125/150/125D/150D/SM, SH 300i ABS, PCX, SH MODE, LEAD, AIR BLADE, VISION, ADV, X-ADV, FORZA, SUPER CUB, WINNER X, SCOOPY ESP, CLICK, VARIO
– YAMAHA: JANUS 125, EXCITER 155 VVA, GRANDE, NVX 125, NVX 155 Camo, NVX 155 ABS, AEROX, LEXI S, NMX, NMAX, SMAX, XMAX, TMAX, QBIX 125, QBIX 125 S, QBIX 125 ABS
– SUZUKI: GSX R150
2.2 Lập trình chìa khóa, đọc mã chìa khóa bảo mật điện tử cho các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU) từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC: AC13I, AC191, AC19I, AC20I, AC21I, AC23I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC5I, AC8I, ACI600, AC601, ACI602, ACI603, ACI604, ACI605, ACI606, ACII, AC2I, AC5I, AC8I, AC13I đến các thế hệ ECM: MIU1, MIU2, MIU G3/RIU1, MIU4, PGN04/PGS02/PGR04/ PGS05/PGS06/PGT01
Đăng ký chìa khóa mới khi mất hết các chìa, đăng ký thêm chìa khóa… bằng các phương pháp: KEY to IMMO hoặc IMMO to KEY
2.3 Lập trình, hiệu chỉnh chuẩn Công tơ mét điện tử, phục hồi lại dữ liệu gốc công tơ mét
– HONDA: AIR BLADE (2013-2019), AIR BLADE (2020-2022), CB150R (2017-2019), CB300R (2017-2019), CB650R, CBR250, CBR650R, CB650F, CBR650F, CB500X, CBR500R, CB500F, CBR 50RR (2019-2021), CBR150R (2019-2021), FUTURE NEO Fi, FUTURE X Fi, LEAD (2013-2019), LEAD 2020, PCX (2008-2013), PCX (2014-2017), PCX 2018, PCX HYBRID, SH 300i, SH MODE (2013-2019), SH 125/150/125D/150D/SM (2013-2017), SH 125/150/125D/150D/SM (2018-2019), SH 125/150/125D/150D/SM (2020), SCOOPY-I, SCOOPY 2021, SUPER CUP 125 (2021-2021), MSX, GENIO (2019-2021), VISION 2021, VARIO 150, WINNER, WINNER X, X-ADV, DYLAN, ZOOMER X (2013-2017), ZOOMER X (2018-2020), SONIC, WAVE 125 (Thailand), CLICK (2012-2014), CLICK (2014-2017) CLICK (2018-2020), VARIO (2014-2017), VARIO (2018-2020)
– YAMAHA: ACRUZO , AEROX, LEXI S, LATTE, FREGO, NVX, NMAX, NMX, M-SLAZ (2016-2019), MT-03 (2015-2019), MT-25 (2015-2019), JANUS, TFX, EXCITER (2014-2018), EXCITER (2019-2020), EXCITER 155 VVA, FZ 150, FZ 150i, GRANDE, NOUVO SX, NOUVO LX, YZF-R3 (2014-2018), YZF-R25 (2014-2018), R15, X-MAX 300 (2017-2018), TMAX
– PIAGGIO: MEDLEY 125, MEDLEY 150, MEDLEY 125 ABS, MEDLEY 150 ABS, LIBERTY ABS, LIBERTY 125 3V PGN04, LIBERTY 150 3V PGN04, LIBERTY 125 3V PGT01, LIBERTY 150 3V PGT01, LIBERTY 125 3V PGS02/PGR04/PGS05/PGS06, LIBERTY 150 3V PGS02/PGR04/PGS05/PGS06, LIBERTY ABS PGS06
– VESPA: PRIMAVE 125 PGN04, PRIMAVE 150 PGN04, SPRINT 125 3V PGN04, SPRINT 150 3V PGN04, SPRINT 125 3V PGT01, SPRINT 150 3V PGT01, SPRINT 125 3V PGS02/PGR04/PGS05/PGS06, SPRINT 150 3V PGS02/PGR04/PGS05/PGS06
– SUZUKI: RAIDER (2017-2021), SATRIA (2017-2021)
Biên tập, giải mã dữ liệu, chuyển đổi thông tin trong EEPROM tự động
2.4 Nạp lại phần mềm, remap/ tuning ECM, nâng cấp và hiệu chỉnh tỷ lệ hòa khí (A/F)
– Nạp lại và nâng cấp phần mềm ECM (firmware) cho các xe:
+ HONDA: AIR BLADE 110, AIR BLADE 125/150, DREAM 110i, FUTURE X FI, FUTURE 125 FI, SH 125/150, SONIC 150, WINNER 150, WINNER X, FUTURE X 2019, FUTURE 2014 -2017, LEAD 110, LEAD 125, PCX (2015-2019), MSX, MONKEY 125i, PS, SCR 110, SCOOPY-I, SONIC 150, SH 125i/150i (nhập khẩu), SH 125/150 ESP, SH 300I, SH MODE, SUPER CUB 50 2019, SUPRA, WAVE 125, WAVE 125-i (Thái Lan), CLICK, VARIO, VISION 110, SCR 110, WAVE 100i, WAVE 125/ 125i, WAVE RSX FI, WINNER 150, WINNER X vv…
+ PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU): từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC AC19I, AC20I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC191, AC201 đến các thế hệ ECM MIU G3/RIU1, ECM PGN04/PGS02/PGR04/PGS05/PGS06/PGT01 và ECM PGQ16*
– Hiệu chỉnh tỷ lệ hoà khí (A/F): HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU), SYM, KYMCO
– Hiệu chỉnh tỷ lệ hoà khí (A/F): bằng phương pháp remap code để tuning ECM. Nạp phần mềm ECM tùy chọn do người dùng tự biên tập theo ý muốn cá nhân cho các xe:
HONDA: AIR BLADE 110, AIR BLADE 125/150, DREAM 110i, FUTURE X FI, FUTURE 125 FI, SH 125/150, SONIC 150, WINNER 150, WINNER X, FUTURE 2014 -2017, FUTURE X 2019, PCX (2015-2019), LEAD 110, LEAD 125, MSX, MONKEY 125i, PS, SCR 110, SCOOPY-I, SONIC 150, SH 125i/150i (nhập khẩu), SH 125/150 ESP, SH 300I, SH MODE, SUPER CUB 50 2019, SUPRA, WAVE 125, WAVE 125-i (Thái Lan), CLICK, VARIO, VISION 110, SCR 110, WAVE 100i, WAVE 125/ 125i, WAVE RSX FI, WINNER 150, WINNER X
– Reset về giá trị gốc cấu hình ECM xe: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU)…
– Offset vị trí điểm 0 (zero), cài đặt dải cảm biến vị trí bướm ga các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU) có ECM MIUG3, PGN04, PGT01, PGS02/PGR04/PGS05/PGS06, PGQ16
– Đồng bộ điều khiển Van khí không tải (IACV): HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU), KYMCO…